Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

GIẢI PHÁP MÁY BỘ ĐÀM




Thí dụ 1: Công ty A sử dụng 10 may bo dam không có giấy phép, Công ty A có thể bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 1-2 triệu đồng trên mỗi máy.
Thí dụ 2: Công ty B sử dụng 10 máy bộ đàm và có giấy phép sử dụng tần số ở 400 MHz, nhưng các máy bộ đàm lại hoạt động ở tần số 450 MHz, Công ty B có thể bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 1-2 triệu đồng trên mỗi máy vì lỗi sử dụng sai tần số được cấp phép.
Thí dụ 3: Công ty C đăng ký sử dụng 10 bộ đàm tại công trường X, sau khi xong việc tại công trường X, Công ty C lại mang bộ đàm đó sử dụng tại công trường Y, Công ty C có thể bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 1-2 triệu đồng trên mỗi máy vì lỗi sử dụng tần số sai địa điểm ghi trong giấy phép.
Thí dụ 4: Công ty D đăng ký sử dụng 10 máy bộ đàm, hạn sử dụng trong vòng 1 năm, sau khi giấy phép hết hạn, Công ty D không xin gia hạn giấy phép nhưng vẫn tiếp tục sử dụng các máy bộ đàm nêu trên, Công ty D có thể bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 1-2 triệu đồng trên mỗi máy vì lỗi không có giấy phép.
chính vì vậy để đảm bảo hoạt động kinh doanh, sản xuất được diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt nhất, việc sử dụng bộ đàm cần tuân theo quy định của pháp luật.
Lưu ý: Nội dung bài này chỉ có tính chất tham khảo và dành cho các đơn vị sử dụng bộ đàm dưới sự quản lý của Trung tâm II trên lãnh vực tần số.

1. Máy bộ đàm làm việc như thế nào? Đơn vị nào đang Bán máy bộ đàm

Chức năng chính của bộ đàm: Đàm thoại 2 chiều từ xa nhưng không giống như điện thoại bạn không phải trả cước viễn thông.
  Bộ đàm là một thiết bị thu phát âm thanh qua sóng Radio, Khi người sử dụng bấm nút để nói thì nó có tác dụng phát âm thanh của bạn đến các bộ đàm khác cùng tần số, khi người sử dụng nghe thấy âm thanh phát đến bộ đàm của mình thì đó là tác dụng thu âm thanh. Nói tóm lại chức năng của bộ đàm giống như điện thoại nhưng chỉ có thể thu phát 1 chiều tức là chỉ một người nói và một người nghe, không thể 2 người cùng nói 1 lúc.
     Hiện tại thì 
Công ty KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN. là đơn vị bán máy bộ đàm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng, chì cần bạn điện thoại hay Email cho chúng tôi, nhân viên chuyên bán và tư vấn bộ đàm sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức

3. Khi mua tại nơi Bán máy bộ đàm tôi có phải mua thêm gì không để sử dụng được?

4. Một bộ bộ đàm là 2 tay bộ đàm hay 1 tay bộ đàm

Một bộ bộ đàm bao gồm “1 thân máy, Pin, xạc, đeo thắt lưng, sách hướng dẫn, tai nghe”, Công ty KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN- công ty Bán máy bộ đàm chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những phụ kiện này

5. Máy bộ đàm cầm tay cự ly xa nhất là bao nhiêu và chọn dòng nào công suất lớn

Khoảng cách bộ đàm tùy thuộc vào môi trường sử dụng như trong thành phố hay ngoài thành phố, có nhiều nhà che chắn không, có nhiều nguồn tín hiệu nhiễu khác tác động lên không?…



Liên hệ tư vấn giải pháp và lắp đặt:


Phan  Minh Duc
Mobile:  0918 474 624
----------------------------------------------------------------------------------
ANTIN  Industrial  Technology Co., ltd.
Head:  212B/10 Nguyen Trai st, Ward. Nguyen Cu Trinh, Dist. 1, HCMC, VN
Sales Office:  191A Thanh Cong st, Ward. Tan Thanh, Dist. Tan Phu, HCMC,  VN
Tel    : (+84.8) 3849 3575; 3837 6388 (8 Lines)  - Fax:  (+84.8) 3849 3575
Hotlines:  (84.8) 3838 6947 - 3505 9721 - Card & Support Customers Online  24/7



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét