Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Giải pháp mạng Wi-Fi hoàn hảo cho các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, Doanh Nghiệp, Trường Học, Công Cộng, Khu Công Nghiệp,...



Với các khách sạn muốn có dịch vụ Wi-Fi tốc độ cao hơn, đáng tin cậy hơn với chi phí đầu tư hợp lý thì ZoneFlex là sự lựa chọn số một với tiêu chuẩn vàng. Các tập đoàn khách sạn như Madarin Oriental Hotel, Kimpton Hotels and Resorts, Intercontinential Hotels và Marriott Corp tất cả đều đã và đang triển khai Ruckus vào hệ thống khách sạn rộng khắp thế giới. Trong hơn 90% các dự án đã triển khai ở các khách sạn này, Ruckus đã giúp khách hàng giảm được 25% số lượng AP dự kiến ban đầu, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Đây là hệ thống Wi-Fi duy nhất dùng cho khách sạn kết hợp công nghệ kết nối mạng Smart Mesh, khả năng định tuyến đường truyền sóng RF tối ưu và khả năng quản lý tập trung đối với chuẩn 802.11n để đạt được vùng phủ sóng và hiệu suất vượt trội với giá cả hoàn toàn hợp túi tiền. Giám đốc kỹ thuật của khách sạn Kimpton cho biết ông định lắp thêm các thiết bị chuẩn 802.11n trong các phòng khách bao gồm cả khoá cửa và các mini-bar. Ông nhấn mạnh rằng việc tiếc kiệm chi phí là hết sức quan trọng và cần thiết. “Cứ giảm được một dây cáp kéo đến một phòng khách thì tổng cộng chúng tôi có thể tiết kiệm đến $60,000 cho một toà nhà mới.”
Mỗi AP thông minh của Ruckus hỗ trợ đến tám hệ thống mạng không dây riêng lẻ, và mỗi mạng này có thể được cấu hình theo cách riêng của nó. Việc phân quyền truy cập (bằng cổng vào bảo vệ) cho các user trên SSID đảm bảo khả năng truy cập thích hợp vào các tài nguyên được chia sẻ. Giải pháp Guest Pass của Ruckus làm đơn giản hoá việc lập trình và quản lý truy cập WLAN cho khách lưu trú và các user tạm thời thông qua thiết bị ZoneDirector. Điều này giúp các khách sạn làm hài lòng khách hàng hơn với dịch vụ Wi-Fi chất lượng tốt bao gồm dịch vụ truy cập được ưu tiên, dịch vụ truy cập tốc độ cao và các dịch vụ ứng dụng mạng không dây khác.

Hãy cho doanh nghiệp những gì họ mong chờ nhất – Với mạng Wi-Fi hiệu quả




Mô hình triển khai hệ thống mạng không dây tại nhiều site được quản lý tập trung




Giải pháp wifi làng đại học



Giải pháp wifi công cộng
Giải pháp wifi công cộng

Giải pháp wifi khu công nghiệp
Giải pháp wifi khu công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét