Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN (ANTINCO) 28-09-2004 => 28-09-2020

 
HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP
 CÔNG TY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN (ANTINCO) 28-09-2004 => 28-09-2020

Thư Cảm Ơn

Lời đầu tiên Tôi Đại diện cho Cty Kỹ Thuật Công Nghệ AN TÍN Trước tiên, Tôi xin được gửi đến Quý Khách hàng thân quý, Quý Đối Tác, Các Nhà cung cấp trong & ngoài nước, Cùng đội ngũ CB-CNV của Quý vị, Gia đình Quý, Anh Chị Em, Gia đình, toàn thể CB-CNV GIA ĐÌNH AN TÍN, Bạn hữu, ... những lời cám ơn nồng nàn, sâu sắc nhất, vì thật sự không được sự tin yêu & ủng hộ của Quý vị thì GIA ĐÌNH AN TÍN không có diện mạo ngày hôm nay, ... trong giao tiếp tác nghiệp với Quý vị và ngay trong những ngày long trọng này, Chúng tôi rất xúc động và biết ơn bạn vì điều đó.

Kế đến, Chúng tôi xin gửi đến Quý vị, toàn thể CB-CNV GIA ĐÌNH AN TÍN, ... Lời Chúc sức Khoẻ, Hạnh Phúc, Thành Công, Thành Đạt & nhiều May Mắn.

Trong không khí chào mừng toàn thể GIA ĐÌNH CTY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN tròn 16 tuổi, Ban Lãnh Đạo doanh nghiệp, cùng tập thể CB-CNV AN TÍN rất vinh dự đón nhận những lời chúc mừng, động viên, tặng phẩm, ... của Các Quý Vị dành cho AN TÍN.  Những lời chúc và những sự quan tâm của Quý Vị, ... thể hiện sự tin tưởng hợp tác bền vững thịnh vượng.  CTY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN chân thành biết ơn và cảm ơn tất cả Quý Khách hàng thân quý, Quý Đối Tác, Các Nhà cung cấp trong & ngoài nước, Cùng đội ngũ CB-CNV của Quý vị, Gia đình Quý, Anh Chị Em, Gia đình, toàn thể CB-CNV GIA ĐÌNH AN TÍN, Bạn hữu, ... đã tin tưởng và đồng hành cùng AN TÍN trong suốt thời gian qua. Một lần nữa Chúng tôi Cảm ơn Quý vị đã đặt niềm tin & ủng hộ AN TÍN.

    AN TÍN hứa sẽ không làm thất vọng Quý vị và sẽ nổ lực phát huy những thành quả đã đạt được trong suốt 16 năm qua đến nay năm 2020, Trong năm 2021, toàn thể CB-CNV, BLĐ của CTY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN sẽ tiếp tục nổ lực để kiện toàn bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả, năng động, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực dịch vụ khách hàng, năng lực cạnh tranh, tiếp tục phát triển vững vàng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực: AN TOÀN - AN NINH - VIỄN THÔNG - CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - ĐIỆN TỬ THÔNG MINH đóng góp tích cực vào sự Thành Công - Thành Đạt của CB-CNV CTY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN và Quý Vị, ...

    AN TÍN kỳ vọng sẽ tiếp tục được sát cánh cùng Quý Vị, ... trong những chặng đường tiếp theo. 

    Một lần nữa, AN TÍN chân thành biết ơn và cảm ơn tất cả Quý Khách hàng thân quý, Quý Đối Tác, Các Nhà cung cấp trong & ngoài nước, Cùng đội ngũ CB-CNV của Quý vị, Gia đình Quý, Anh Chị Em, Gia đình, toàn thể CB-CNV GIA ĐÌNH AN TÍN, Bạn hữu, ...

                                           Cty Kỹ Thuật Công Nghệ AN TÍN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN (ANTINCO) 28-09-2004 => 28-09-2020:






















Liên hệ để được Tư vấn, Hỗ trợ: (028) 3505 9721 | Mobile & Zalo0914 060 339

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ CAMERA CTY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN !

# https://antinco.com
# https://antinco.com.vn

VIDEO GIỚI THIỆU VỀ:
 CTY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN
https://youtu.be/7JYrbmmylAM


CÔNG TY KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TÍN 
Trụ Sở: 85/19 Lê Liễu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Điện Thoại: (028) 3849 3575 |3505 9721 * Hotline: 0914 060 339 (Mobile & Zalo)
Web: https://camerakhuyenmai.com|https://antinco.com|https://antinco.com.vn
Email: antinco@vnn.vn | ctyantinco@gmail.com 
MẠNG XÃ HỘI VỀ CHÚNG TÔI:  FANPAGE FACEBOOK * YOUTUBE * GOOGLE BLOG    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét